[XIHONG] Đỏ Và Vàng – Chấm Chấm 1

do-va-vang

TẾT THIÊN HOÀNH 2016 VUI VẺ

#0

– Vàng!

– Nói đi nào!

– Cậu biết thế nào là “Yêu” không?

– Tuổi nhỏ lắm chưa biết “Yêu” là gì đâu hihi

– Hmm…

– Vậy còn cậu? Cậu đã biết “Yêu” là gì chưa mà hỏi tớ?

– Biết rồi ó!

– Vậy “Yêu” là gì?

– “Yêu” của tớ chính là cậu đó.

– Vậy đó là “Yêu”?

– Ừm hửm!

– Vậy tớ cũng biết “Yêu” của tớ rồi, “Yêu” của tớ là cậu!

——–

#1

Đỏ và Vàng là trúc mã, nhà hai đứa cách nhau một vách tường mà thôi nên hai đứa từ khi sinh ra đã được đặt cạnh nhau, chỉ có điều một khác được đặt ở nhà nào thôi.

Đỏ rất thích Vàng nha, vì Vàng là một đứa nhỏ rất đáng yêu bụi bẫm, vừa tròn lại vừa mềm, cả người còn thơm thơm mùi sữa nữa. Còn Vàng thì cũng rất mến Đỏ ca ca, vì theo Đỏ ca ca sẽ có kẹo ăn đó. Cho nên Đỏ luôn dụ ngọt Vàng đến nhà mình chơi, còn Vàng thì luôn vâng lời đi theo.

Từ đó cũng hình thành thói quen cho đến lớn, chỉ cần Đỏ nói Vàng sẽ nghe, Đỏ đi đâu Vàng sẽ theo đến đó.

Bình luận về bài viết này