[XIHONG] Cuộc Sống Hằng Ngày Của Phu Phu – Đợt 5

wp

81. Bạn đối với cưỡng gian thấy như thế nào?

T: Không tốt.

H: Không muốn nghĩ đến.

*

82. Khi H thì chuyện gì khiến bạn thống khổ nhất?

T: Em ấy nói đau!

H: Đau lắm!

*

83. Bạn cảm thấy H ở nơi nào khiến bạn hưng phấn hoặc lo âu?

T: Không có.

H: Trước giờ chỉ toàn trong nhà.

*

84. Từng có chuyện đối phương chủ động câu dẫn chưa?

T: Không có.

H: Không.

*

85. Biểu tình khi đó của đối phương?

T: Rất câu dẫn!

*

86. Công có hành vi bạo lực không?

T: Có sao?

H: Có a! Lần trước lấy sai thuốc…… (Này tui nghĩ là gel bôi trơn ấy =))))

T: Dạo đầu dài như vậy coi như cũng không sao đi.

H: Em không muốn làm mà……

T: Lần sau anh sẽ chú ý!

H: Không có lần sau nữa đâu!

*

87. Phản ứng lúc ấy của đối phương?

T: Thực thích.

H: ………

*

88. Với bạn thì đối tượng H lý tưởng là?

T: Em ấy.

H: A…Thì là anh ấy…

*

89. Hiện tại, đối phương có phù hợp với lý tưởng của bạn không?

T: Hiển nhiên.

H: Cũng xem là vậy.

*

90. Khi H có sử dụng dụng cụ gì không?

T: Không. Tự thân vận động.

H: ………

*

91. Lần đầu tiên phát sinh là khi nào?

T: Khi em ấy lên năm tư đại học.

*

92. Khi đó đối tượng là người yêu hiện tại?

T: Đúng vậy.

*

93. Bạn thích được hôn ở đâu?

T: Trên thân thì bất cứ chỗ nào đều được.

H: Môi.

T: [nghiêng người hôn một cái]

H: Nè…Anh đừng tùy tiện như thế chứ……

T: Nói thì phải làm liền, phải chứng minh thứ mình nói một cách chân thật.

H: ………

*

94. Bạn thích hôn đối phương ở đâu?

T: Cổ.

H: Môi.

T: Lại đây.

H: Không!

*

95. Khi H thì chuyện gì lấy được lòng đối phương?

T: Làm tốt phần dạo đầu.

H: ………Cho anh ấy thượng rồi còn phải lấy lòng sao? Dựa vào cái gì a?

*

96. Khi H thì bạn nghĩ gì?

T: Đây là thời gian hoàn hảo để ngắm nhìn em ấy.

H: Như thế nào còn không chịu chấm dứt.

*

97. Một đêm H bao nhiêu lần?

T: Hai lần.

H: …………Tổng cộng hai giờ.

*

98. Khi H, quần áo là do bạn tự thoát hay do đối phương hỗ trợ thoát?

T: Tôi.

H: Tôi không kịp làm……

*

99. Đối với bạn mà nói thì H là gì?

T: Là vận động tất yếu.

H: Dù sao thì làm cũng thấy thích ////v////

*

100. Hãy nói với người bạn yêu một câu.

T: Đi thôi! Về nhà làm!

H: Sao anh lại khẩn trương như thế? ///v///

[XIHONG] Cuộc Sống Hằng Ngày Của Phu Phu – Đợt 4

wp

WARING: 17+

61. Điểm mẫn cảm của bản thân?

T: Là em ấy.

H: [đưa tay nắm lấy cánh tay của Dịch Dương Thiên Tỉ, siết chặt, lôi đi].

Người đặt câu hỏi: ? ? ?

*

62. Điểm mẫn cảm của đối phương?

[Đã comeback]

T: Toàn thân.

H: [mặt đó không nói nên lời]

*

63. Dùng một câu hình dung khi đối phương H?

T: Đẹp.

H: Tàn nhẫn…

*

64. Thẳng thắn mà nói thì bạn có thích H không?

T: Thích.

H: Không!!!!!

*

65. Những nơi thường H?

T: Trong nhà.

*

66. Bạn muốn trải nghiệm chỗ khác không?

T: Tầng cao nhất của khách sạn cao cấp năm sao mới khai trương.

H: Vì cái gì a?

T: Ở đó có cái cửa sổ to sát đất.

H: ! ! !

*

67. H xong mới đi tắm hay là sau H mới đi tắm?

T: Cả trước và sau.

*

68. Khi H có hứa hẹn điều gì không?

T: Anh sẽ không làm em đau đâu.

H: Anh gạt người!

T: Không phải em sợ đau sao?

H: Cho nên mới không muốn làm a!

T: Nhưng lúc đó chẳng phải em cũng thích sao?

H: … … …

*

69. Bạn có phát sinh quan hệ với tình nhân khác bên ngoài không?

T: Không có.

H: Không……

*

70. Có câu nói: “Nếu không chiếm được tâm thì ít nhất cũng phải chiếm được thân thể”, thái độ của bạn với câu nói trên?

T: [liếc nhìn Lưu Chí Hoành một cái] Nói thật không?

H: ……… Tốt nhất anh đừng nên nói.

*

71. Nếu đối phương bị một tên côn đồ cưỡng gian, bạn sẽ làm gì?

T: Thiến!

H: Ai? !

T: Hắn!

*

72. Bạn sẽ cảm thấy ngượng ngùng là trước khi H hay sau khi H?

T: Sẽ không!

H: Sẽ không, vì tôi luôn ngoan cường chống cự.

*

73. Bạn có nói với đối phương: “Tôi thật cô đơn cho nên buổi tối hôm nay…” sau đó cầu H?

T: Phải đưa em ấy đi kiểm tra sức khỏe trước đã. (Ý ảnh là Hoành Hoành gặp bệnh rồi nên mới cầu H á =))))))

H: Kiểm tra sức khỏe xong sau đó có thể không làm sao? [trừng mắt]

T: Sau đó liền làm.

H: Anh còn kém quá nhiều.

T: Còn em?

H: Đánh anh đến bán thân bất toại.

T: Anh giúp em tìm luật sư.

*

74. Bạn cảm thấy mình có am hiểu H không?

T: Có thể cho là vậy.

H: Tôi không cần làm mấy thứ đó.

T: Kỳ thực thì em có thể làm.

H: [hưng trí bừng bừng] Thượng anh?

T: Ngồi bên trên, chính mình động.

H: …………..

*

75. Nếu như vậy khi H đối phương sẽ làm gì?

T: Em ấy bất động là được.

H: Có tiến bộ.

*

76. Khi H, bạn hy vọng đối phương sẽ nói gì?

T: Rên rỉ bình thường là tốt rồi.

H: Chỉ làm một lần thôi.

*

77. Khi H thì bạn thích biểu tình nào của đối phương?

T: Khóc.

H: [xắn tay áo] Em muốn đánh anh……

*

78. Bạn có cảm thấy bản thân mình sẽ có thể H với nhân tình bên ngoài không?

T: Không có hứng thú.

H: Tôi không dám tưởng tượng.

*

79. Bạn có hứng thú với SM không?

T: [sờ cằm]

H: Bỏ qua!

*

80. Nếu đột nhiên đối phương không còn muốn thân thể của bạn nữa thì bạn sẽ như thế nào?

T: Tôi có nhu cầu là đủ rồi.

H: Như thế thật là tốt a!

 

[XIHONG] Cuộc Sống Hằng Ngày Của Phu Phu – Đợt 3

wp

41. Sau đó làm thế nào để làm hòa?

H: Ẩm ĩ mệt rồi thì không nói nữa

T: Chờ em ấy bình tĩnh lại rồi sẽ dỗ ngọt.

*

42. Kiếp sau vẫn muốn làm người yêu của nhau nữa không?

H: Kiếp sau gặp nhau đi rồi nói tiếp.

T: Không cần vòng vo, vẫn tiếp tục làm.

*

43. Khi nào cảm thấy bản thân được đối phương yêu thương?

H: Khi anh ấy cho tôi ăn. [Con à 😥 Chồng con đâu có bỏ đói con đâu 😥 ]

T: Thời điểm em ấy nhìn sâu vào mắt tôi.

*

44. Cách thể hiện tình yêu của bạn với đối phương?

H: ?

T: Cưng chiều em ấy mỗi ngày nhiều hơn một chút.

*

45. Khi nào bạn cảm thấy đối phương không muốn thương yêu bạn nữa?

H: Tôi không có cảm giác đó.

T: Không có.

*

46. Bạn cảm thấy mình và đối phương là loại hoa gì?

H: Tôi không biết nữa. Xin phép không trả lời~~

T: Mẫu đơn.

H: Vì sao a?

T: Vì đẹp.

*

47. Hai người từ trước đến giờ có giấu nhau chuyện gì không?

H: Vấn đề này nên hỏi anh ấy, tôi có gì mà phải giấu diếm chứ.

T: Tôi đem bánh ngọt của em ấy mang tặng người khác.

H: A a a a a a a a a a! Em nhất định phải giết anh.

*

48. Bạn cảm thấy vì điều gì mà tự ti?

H: A? Tôi có gì mà phải tự ti? Tôi đẹp trai như thế kia mà.

T: Ừm, tôi cũng không có gì phải tự ti.

*

49. Quan hệ của hai người đã công khai chưa hay còn giữ bí mật?

H: Cứ xem như bán công khai đi.

T: Ừm *cười*

*

50. Bạn cảm thấy có thể cùng đối phương duy trì tình yêu đến vĩnh cửu không?

H: Anh ấy hắn sẽ có thể, còn tôi… … cũng có thể đi a.

T: Có thể.

*

[WARING: Từ đây raiting sẽ tăng lên 17+]

*

51. Xin hỏi bạn là công hay là thụ?

T: Công.

H: Nga ///^///

*

52. Vì sao lại sắp xếp như thế?

T: Bởi vì em ấy nằm dưới.

H: Anh mới nằm dưới! Cả nhà anh đều nằm dưới!

*

53. Bạn đối với tình trạng hiện tại vô cùng vừa lòng?

T: [gật đầu]

H: Không! Tuyệt đối không!

*

54. Địa điểm lần đầu tiên H?

T: Trong nhà.

*

55. Cảm giác lúc đó?

T: Đang làm nhưng phải dừng lại, thật mất hứng!

H: Vậy mà anh vẫn còn tiếp tục? Rất đau a!

*

56. Bộ dạng của đối phương lúc đó?

T: Rất xinh đẹp.

H: Nhìn không tới……

*

57. Sau đêm đầu tiên thì sáng hôm sau, câu nói đầu tiên mà bạn nói là gì?

T: Đau không?

H: Mau đi làm điểm tâm cho em đi.

*

58. Số lần H mỗi tuần?

T: 3 hoặc 4.

H: Cách một ngày làm một lần [quay đầu] Anh có thể tiết chế giảm xuống được không?

T: Không thể.

*

59. Cảm thấy muốn tăng giảm gì về số lần H không?

T: Như bây giờ là ổn rồi. Làm nhiều hại thân.

H: 0

*

60. Mỗi lần H sẽ như thế nào?

T: Giống như những nam nhân bình thường mà thôi.

H: ……Cũng ổn đi. Dù sao anh ấy khẩu vị cũng không nặng lắm.

[XIHONG] Cuộc Sống Hằng Ngày Của Phu Phu – Đợt 2

wp

21. Quan hệ của hai người đã đến mức độ nào rồi?

H: Sống chung rồi a.

T: Dính nhau không rời.

*

22. Hai người lần đầu tiên hẹn hò là ở đâu?

H: *quay đầu sang nhìn* Chúng ta hẹn hò ở đâu nhở?

T: Ở quầy quà vặt.

H: Đó mà là lần hẹn hò sao?

*

23. Khi đó không khí xung quanh hai người ra sao?

H: Không có hẹn hò…

T: Em ấy tốt lắm.

H: ? ? ?

*

24. Khi đó tiến triển tới mức độ nào?

H: … … …

T: Khoảng cách chỉ còn 10cm.

*

25. Địa điểm nào thường xuyên chọn là điểm hẹn hò?

H: Ở nhà.

T: Ừm hửm! [Ở nhà đó nheeee =))))]

*

26. Sẽ vì sinh nhật đối phương chuẩn bị gì?

H: Mua một cái bánh kem ăn trong thời gian thật dài.

T: Mua một cái bánh kem có hương vị mà em ấy thích ăn lâu rồi.

*

27. Khi giận nhau thì ai là người nhận lỗi trước?

H: Anh ấy a.

T: *cười sủng nịnh*

*

28. Trong lòng thích đối phương bao nhiêu?

H: Làm sao tôi đếm được, thích cũng cần chừng mực sao?

T: Vượt qua cả tưởng tượng của tôi.

*

29. Như vậy thì bạn rất yêu đối phương?

H: Kia… Có thể nói không sao……

T: Yêu!

*

30. Đối phương nói gì sẽ khiến bạn cảm thấy bất lực?

H: Không có vì anh ấy toàn dùng vũ lực khống chế tôi thôi.

T: Không. Tôi chỉ dùng hành động. [>_>]

*

31. Nếu cảm thấy trong tim đối phương có sự thay đổi, bạn sẽ làm như thế nào?

H: Nghi ngờ sao? Vậy phải hỏi rõ ràng a.

T: Trói rồi nhốt lại.

H: Nè >_>

*

32. Có thể tha thứ khi đối phương thay lòng đổi dạ không?

H: Tha thứ sẽ còn hữu dụng trong trường hợp đó sao?

T: Không.

H: Thiên Thiên à! Biểu tình của anh đáng sợ quá~~

*

33. Nếu hẹn hò mà đối phương lại vì làm việc mà đến muộn một giờ đồng hồ?

H: Tôi đã đi từ sớm rồi.

T: Dù có muộn nhưng vẫn sẽ đợi để cùng em ấy hẹn hò.

*

34. Thích gì nhất trên cơ thể đối phương?

H: Tay.

T: Mặt.

*

35. Biểu tình khiêu gợi nhất của đối phương?

H: Biểu tình lúc diễn xuất a.

T: Lúc khóc.

*

36. Khi hai người ở cùng nhau có để cho đối phương biết nhịp tim của bạn không?

H: Cứ như chơi trò chơi thắng được tiền ấy, anh ấy đều biết tất.

T: Không. Tôi khống chế rất tốt cảm xúc của mình.

*

38. Cùng đối phương làm chuyện gì cảm thấy hạnh phúc nhất?

H: Cùng nhau vui chơi và ăn quà vặt.

T: Ôm em ấy cùng xem TV.

H: Cùng anh xem TV với anh cũng vui sao a? Vậy tối nay sẽ xem suốt đêm luôn *wink*

*

39. Từng cãi nhau?

H: Rất ầm ĩ! Anh ấy cứ giáo huấn suốt, khó chịu lắm không cãi một trận lớn thì không được.

T: Không ầm ĩ cho lắm vì em ấy toàn tự nói với mình thôi. [Cứ như trẻ tự kỷ vậy TvT]

*

40. Vì điều gì mà cãi nhau?

H: Không cho tôi ăn. Mẹ nó sao cứ phải là vấn đề này TvT

T: *cười cười* *xoa đầu*

————

Huhuhu cuối cùng cũng trồi lên được rồi 😥 Hông phải tui lười đâu, vì hiện tại đang đi làm 😦 Mà chỗ làm chưa xếp ca được nên tui cứ làm từ sáng nên không nhiều thời gian edit hay viết lách gì 😦 Đừng buồn tui nho 😦 Đầu T6 tui hứa sẽ làm điều lại TvT Chờ nha 😥